OUB-01 อุปกรณ์นวดหลัง, แกว่างสะโพก, บิดเอวและย่ำเท้า

301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OUB-01 อุปกรณ์นวดหลัง, แกว่างสะโพก, บิดเอวและย่ำเท้า

ลำดับและรายละเอียดโครงสร้าง

1. เสาหลักใช้เหล็ก ขนาดØ ไม่น้อยกว่า 3 นิ้วความหนาไม่น้อยกว่า 2  มม.สูงไม่น้อยกว่า 2.00 ม. จำนวน 3 ต้นยึดติดกันโดยใช้แผ่นเพลทช่วงล่างของเสา ขนาด 50 x 40 ซม. หนา 6 มม. 3 ด้าน และช่วงบนของเสา ขนาด 30 x 25 ซม. หนา 6 มม. จำนวน 3 ด้าน
 
2.เมื่อประกอบหลังคาแล้ว ตัวอุปกรณ์มีความสูงโดยรวมไม่น้อยกว่า 250 ซม.
 
3.อุปกรณ์นวดหลัง, แกว่างสะโพก, บิดเอวและย่ำเท้า ประกอบด้วยอุปกรณ์ 3 ด้านดังนี้ 
 - ด้านที่ 1 :  โครงสร้างหลักทำจากเหล็ก ขนาด Ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว ความหนาไม่น้อยกว่า 2 มม. และใช้เหล็กขนาด Ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว , 1.5 นิ้ว, 1.2 นิ้ว ที่รองนั่งทำจากพลาสติกทรงกลม ขนาดøไม่น้อยกว่า 30 ซม. ความหนาไม่น้อยกว่า 1 นิ้ว ลูกกลิ้งสำหรับนวดหลังทำจากพลาสติกโพลีเอสทีลีน ขนาด ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว ความยาวไม่น้อยกว่า 30 ซม.มีปุ่มนูนสำหรับนวดหลัง
  - ด้านที่ 2 :  โครงสร้างหลักทำจากเหล็ก ขนาด Ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว ความหนาไม่น้อยกว่า 2 มม. และใช้เหล็กขนาด Ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว , 1.5 นิ้ว, 1.2 นิ้ว แป้นบิดเอวทำมาจากพลาสติกทรงกลม ขนาดøไม่น้อยกว่า 30 ซม.  ความหนาไม่น้อยกว่า 1 นิ้ว รองเท้าพลาสติกทรงรูปถั่ว กว้างไม่น้อยกว่า 18 ซม. ยาวไม่น้อยกว่า 40 ซม. หนาไม่น้อยกว่า 5 ซม.
  - ด้านที่ 3 :  โครงสร้างหลักทำจากเหล็ก ขนาด Ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว ความหนาไม่น้อยกว่า 2 มม. และใช้เหล็กขนาด Ø ไม่น้อยกว่า 2 นิ้ว , 1.5 นิ้ว, 1.2 นิ้ว มีแป้นสำหรับรองเหยียบทรงสี่เหลี่ยมขอบมนหล่อขึ้นรูป ความกว้างไม่น้อยกว่า 35 ซม. ความยาวไม่น้อยว่า 35 ซม. ความหนาไม่น้อยกว่า 1 นิ้ว
 
4.หลังคาอุปกรณ์ออกกำลังกายเป็นทรง 6 เหลี่ยม ขนาด Ø150 ซม. สูง 50 ซม.ทำจากแผ่นเหล็กตัดต่อขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกัน
 
5.แผ่นป้ายแสดวงวิธีการเล่นทำจากแผ่นเหล็กพร้อมกับติด Inkjet สติกเกอร์แสดวงวิธีการเล่นลงบนเหล็ก โดยมีรายละเอียดวิธีการเล่นและประโยชน์ของอุปกรณ์ออกกำลังกาย ขนาดกว้างไม่น้อยกว่า 40 ซม. ยาวไม่น้อยกว่า 100 ซม. 
 
6.การทำสี : พ่นสีรองพื้นกันสนิมแล้วพ่นทับหน้าด้วยสีอคิลิคโพลียูรีเทรนชนิดสองส่วนผสมสี A เป็นอคิลิคโพลีอัล ส่วนสี B เป็นยูรีเทรนให้ความเงาทนทานต่อน้ำสารเคมี - เช่น กรด, ด่าง, ความทนทานของฟิล์มสีมากกว่า 3 ปี  โดยความเงาลดลงไม่เกิน 30% ไม่ดำไม่ล่อนทนทานต่อสภาพอากาศและแสง UV เหมาะกับงานโลหะใช้กลางแจ้ง
 
7.ปลอกมือจับ : ทำจากยางธรรมชาติ (NR) ทรงกระบอกปลายเปิดทั้ง 2 ด้าน มีเส้นกันลื่น โดยความสูงของเส้นกันลื่นสูง 1 มม. หนา 1 มม. 
 
8.อุปกรณ์นวดหลัง, แกว่างสะโพก, บิดเอวและย่ำเท้า เมื่อประกอบกับเสาเหล็กเรียบร้อยแล้วสามารถใช้งานได้พร้อมกันครั้งละ 3 คน
 
9.ลักษณะการติดตั้งโดยใช้เพลทฝังพุกยึดน๊อตกับแผ่นเพลทบนพื้นซีเมนต์
 
10.เป็นสินค้าผลิตในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้